Nhà phân phối máy năng lượng mặt trời Nam Thành quận 4

Nếu ngày xưa bạn cần có nước nóng để sinh hoạt phải đun sôi bằng ấm thì ngày nay đã có máy sử dụng năng lượng của mặt trời giúp bạn làm điều đó. Bài viết này viết về máy năng lượng mặt trời Nam Thành, mời mọi người tham khảo.

Máy năng lượng mặt trời nam thành

Xem tất cả

Với sự phát triển của xã hội ngày nay, nhiều phát minh tiên tiến được ra đời. Nếu ngày xưa bạn cần có nước nóng để sinh hoạt phải đun sôi bằng ấm thì ngày nay đã có máy sử dụng năng lượng của mặt trời giúp bạn làm điều đó. Bài viết này viết về máy năng lượng mặt trời Nam Thành, mời mọi người tham khảo.

Ưu điểm của máy năng lượng mặt trời Nam Thành

Ưu điểm của máy năng lượng mặt trời
Ưu điểm của máy năng lượng mặt trời

Để biết rõ về thông tin sản phẩm thì đầu tiên đó là về phần ưu điểm 

Ấn tượng trong thiết kế

Khi nói đến máy năng lượng mặt trời Nam Thành một trong những ưu điểm của máy đó chính là đẹp, ấn tượng và trong khá bắt mắt về thiết kế. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ châu Âu và được chứng nhận đạt chuẩn.

Bên ngoài lớp vỏ được sản xuất từ inox SUS 304  loại inox tốt nhất hiện nay, với thiết kế tinh xảo, bề mặt hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống chân máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng được thiết kế tương xứng, bền bỉ.

Tiết kiệm chi phí

Sản phẩm sử dụng năng lượng thiên nhiên để làm nóng chứ không dùng điện Do đó, nó có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm được tối đa chi phí điện năng sử dụng.

Mất điện vẫn sử dụng được

Máy hoạt động trên nguyên lý tiếp nhận, thu hút ánh sáng mặt trời bởi bộ xử lý chuyên dụng. Nước trong bình có thể đạt tới 96 – 98 độ C do máy sử dụng công năng . Đồng thời, máy năng lượng mặt trời Nam Thành có thiết kế trang bị sẵn bình bảo ôn để lưu trữ được lượng nước nóng luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và sự tiện dụng trong sinh hoạt. Lượng nước luôn được làm nóng liên tục vào buổi ban ngày và tích trữ đến 72h. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn bình chứa với dung tích phù hợp.

Đảm bảo tính an toàn

Máy nước nóng sử dụng chủ yếu là năng lương mặt trời chính vì không sử dụng điện để hoạt động nên máy nước nóng này cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Trong quá trình sử dụng không cần lo lắng đến sự cố chập điện hoặc bất cứ rủi ro về nguồn điện nào khác.

Góp phần bảo vệ môi trường

Khi sử dụng máy giúp giảm thải CO2 vào môi trường nên được khuyến khích sử dụng. Chính vì ưu điểm thân thiện với môi trường này nên cũng nhận được nhiều chính sách hỗ trợ mua máy từ nhà nước.

Bảng giá sản phẩm

Chúng tôi hiểu rằng chi phí là yếu tố mà khách hàng khá quan tâm khi mua sản phẩm. Vì thế chúng tôi xin cung cấp bảng giá máy năng lượng mặt trời cùng các chương trình khuyến mãi sau đây: ( Chỉ mục)

Đại lý phân phối máy năng lượng mặt trời Nam Thành tại quận 4

Hiện nay có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm. Trong số đó không thiếu những nhà phân phối hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực các tỉnh miền Nam. Để tránh mất tiền cho những sản phẩm yếu kém, chúng tôi đề xuất quý khách hàng có nhu cầu mua hàng từ hệ thống đại lý của chúng tôi. 

Đừng lo, vì hệ thống đại lý của chúng tôi phân bổ với mạng lưới rộng khắp cả nước, và luôn hướng đến cung cấp chất lượng sản phẩm, dịch vu tốt nhất.

Dưới đây là một số chi tiết về hệ thống đại lý tại khu vực miền Nam cụ thể là quận 4 cho quý độc giả tham khảo: Nếu bạn tìm kiếm

 Phường 1,phường 2, phường 3, phường 4,phường 5 ,phường 6,phường 7, phường 8,phường 9,phường 10,phường 11,phường 12 ,phường 13,phường 14.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nam Thành
Địa chỉ: 63/42 KP. Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Hotline: 0918.555.000
Trang web: bonnuocnamthanh.com.vn

Trả lời