Đại lý cung cấp bồn inox Nam Thành quận 6

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình ít người, có khá nhiều bồn nước inox loại nhỏ ra đời giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước trong một ngày. Từ lĩnh vực kinh doanh ban đầu là sản xuất và phân phối các sản phẩm dùng cho sinh hoạt và trong công nghiệp, đến nay, Công ty Nam Thành đã từng bước phát triển thêm nhiều sản phẩm khác: bồn inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn nhựa,…  Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thương hiệu và đại lý phân phối bồn inox Nam Thành

Bồn nước inox Nam Thành

Xem tất cả

Bồn nước inox là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống, đóng vai trò quan trọng đối với đời sống mang lại hiệu quả sử dụng cao, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình ít người, có khá nhiều bồn nước inox loại nhỏ ra đời giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước trong một ngày. Từ lĩnh vực kinh doanh ban đầu là sản xuất và phân phối các sản phẩm dùng cho sinh hoạt và trong công nghiệp, đến nay, Công ty Nam Thành đã từng bước phát triển thêm nhiều sản phẩm khác: bồn inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn nhựa,…  Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thương hiệu và đại lý phân phối bồn inox Nam Thành.

Cấu tạo bồn inox Nam Thành

Đại lý cung cấp bồn inox Nam Thành quận 6
Đại lý cung cấp bồn inox Nam Thành quận 6

Bồn nước inox Nam Thành được làm bằng chất liệu Inox SUS 304 cao cấp. Cấu tạo bồn inox Nam Thành gồm 2 phần: phần thân bồn và phần chân bồn.

Phần thân bồn inox được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Áp dụng công nghệ hàn lăn tự động đảm bảo sản phẩm chắc đẹp sắc sảo từng đường nét.

Phần chân bồn inox được sản xuất bằng inox không gỉ .

Các loại bồn inox Nam Thành

Bồn nước đứng

Điểm cộng lớn nhất của bồn đứng là làm tăng áp lực cho nguồn giúp nguồn nước chảy mạnh hơn. Kiểu dáng đứng sẽ tiết kiệm được diện tích lắp đặt, không gây khó khăn và trở ngại nhiều. Một điểm cộng sáng đó chính là giá thành rẻ hơn so với bồn nước nằm.

Bồn nước ngang

Do thiết kế nằm ngang nên bồn ngang rất vững chãi, không sợ lật đổ khi mưa bão, tiện lợi khi lắp đặt cho nhà cao tầng. Hơn nữa việc lắp đặt bồn nước ngang đơn giản hơn bồn nước đứng cùng với trọng lực dàn đều không làm ảnh hưởng đến kết cấu của trần nhà.

Ưu điểm bồn inox Nam Thành

Mẫu mã

Bồn inox Nam Thành có  mẫu mã đẹp và có dung tích lớn và đa dạng kích thước hơn bồn nước nhựa giúp khách hàng có nhiều lựa chọn thích hợp.

Chất lượng

Chất lượng bồn tốt, không thể bị ăn mòn hay gỉ sét do môi trường tác động lên. Cùng với khả năng chịu lực cao cùng bề mặt sáng bóng, độ bền và độ cứng cao tuyệt đối. Bồn inox thường có tuổi thọ cao sử dụng lâu từ 20 năm – 30 năm, bồn nhựa thì có tuổi thọ thấp hơn. Sản phẩm Bồn nước inox Nam Thành có thể lắp đặt ngoài trời hoặc trong nhà mà không bị chịu ảnh hưởng của thời tiết đến tuổi thọ của bồn.

 An toàn

Bồn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi lưu trữ nước không gây ra nguy hiểm nhằm đảm bảo chất lượng nước cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà phân phối bồn inox Nam Thành quận 6

Đại lý cung cấp bồn inox Nam Thành quận 6
Đại lý cung cấp bồn inox Nam Thành quận 6

Chúng tôi giao bồn inox Nam Thành tận nhà tại tất cả cá khu vực phủ sóng moi miền của tổ quốc 63 tỉnh thành phố hiện tại, từ vùng nông thôn đến thành thị không có nơi nào chúng tôi không đem sản phẩm tốt nhất của mình đến quý khách hàng được.

Các khách hàng ở tại TP. Hồ Chí Minh đặc biệt là khu vực quận 6, có nhu cầu tìm mua và sử dụng bồn, đại lý quận 6 là nơi phân phối hàng chính hãng đáng tin cậy, giá cả hợp lý có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí trên các tuyến đường sau: đường Nguyễn Thị Thập, đường Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hùng Vương, đường Hồng Bàng, đường Bến Lò Gốm, đường Phạm Văn Chi, đường Bãi Sậy, đường Phạm Văn Khỏe, đường Chợ Lớn, đường Nguyễn Văn Lượng, đường Lý Chiêu Hoàng, đường Kinh Dương Vương, đường Minh Phụng.   

Ngoài ra tập đoàn Nam Thành còn phân phối sản phẩm đến các tỉnh trên toàn quốc.

Cam kết và bảo hành

Nam Thành cam kết hàng chính hãng 100%, sản phẩm chúng tôi cam kết chính hãng từ nhà máy. Bồn inox  bảo hành lên đến 12 năm. Chúng tôi hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày: đối với các lỗi do nhà sản xuất chúng tôi hỗ trợ đổi cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển các sản phẩm bồn nước, máy nước nóng nắng lượng mặt trời, Nam thành luôn quan tâm việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng những cam kết không ngừng nghiên cứu sáng tạo để tạo ra những sản phẩm với thiết kế hoàn hảo, tiện dụng và chất lượng, đem tới một giải pháp toàn diện về nguồn nước trong gia đình bạn…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nam Thành
Địa chỉ: 63/42 KP. Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Hotline: 0918.555.000
Trang web: bonnuocnamthanh.com.vn

Trả lời